ए. नोंदणी
1. कोविड-19 लसीकरणासाठी नोंदणी कोठे करावी?
आपण लिंक www.cowin.gov.in वापरून co - window पोर्टल उघडू शकता आणि covid-19 लसीकरणासाठी नोंदणी करण्यासाठी " नोंदणी / साइन इन " टॅबवर क्लिक करा आणि त्यानंतरच्या टप्प्यांचे अनुसरण करा.
2. लसीकरणासाठी नोंदणी करण्यासाठी स्थापित करण्यासाठी मोबाईल ॲप आहे का?
आरोगया सेतू आणि उमंग ॲप्स वगळता भारतात लसीकरण करण्यासाठी कोणताही अधिकृत मोबाइल ॲप नाही. आपल्याला cowin.gov.in वाजता सह - विजय पोर्टलमध्ये लॉग इन करणे आवश्यक आहे. वैकल्पिकरित्या, आपण आरोगया सेतू ॲप किंवा उमंग ॲप्सद्वारे लसीकरण करण्यासाठी देखील नोंदणी करू शकता.
3. co - window पोर्टलवरील लसीकरणासाठी कोणते वयोगटातील गट नोंदणी करू शकतात?
लसीकरणासाठी 15 वर्षे आणि त्यापेक्षा जास्त वयाचे सर्व लाभार्थी ( जन्म वर्ष 2007 किंवा त्यापूर्वी ) नोंदणीकृत होऊ शकतात.
4. covid-19 लसीकरणासाठी ऑनलाइन नोंदणी अनिवार्य आहे?
नाही, लसीकरण केंद्रे दररोज मर्यादित संख्येने स्पॉट नोंदणी स्लॉटची तरतूद करतात. लसीकरण कार्यसंघाचे कर्मचारी लाभार्थी नोंदणी करू शकतात अशा लसीकरण केंद्रे करण्यासाठी लाभार्थी ऑनलाइन किंवा चालू शकतात. सर्वसाधारणपणे, सर्व लाभार्थ्यांना त्रास - मुक्त लसीकरण अनुभवासाठी आगाऊ ऑनलाईन नोंदणी करण्याची शिफारस केली जाते.
5. एका मोबाईल नंबरद्वारे सीओ - विन पोर्टलमध्ये किती लोक नोंदणीकृत होऊ शकतात?
समान मोबाइल नंबर वापरुन लसीकरणासाठी 6 पर्यंत नोंदणीकृत केले जाऊ शकते.
6. स्मार्ट फोन, संगणक किंवा इंटरनेट यांचा प्रवेश न करता लाभार्थी ऑनलाइन नोंदणी कशी करता येईल?
समान मोबाइल नंबर वापरुन लसीकरणासाठी 6 पर्यंत नोंदणीकृत केले जाऊ शकते. लाभार्थी ऑनलाइन नोंदणीसाठी मित्र किंवा कुटुंबातील मदत घेऊ शकतात.
7. मी आधार कार्डशिवाय लसीकरणाची नोंदणी करू शकतो का?
yes, if you are 18 years or older (birth year 2004 or earlier), you can register on co-win portal using any of the following id proofs: aadhaar card driving license pan card passport pension passbook npr smart card voter id (epic) unique disability identification card (udid) ration card with photo if you are 15 - 18 years old (birth year 2005, 2006 or 2007), you can register on co-win portal using any of the following id proofs: aadhaar card pan card passport unique disability identification card (udid) ration card with photo student photo id card
8. कोणतेही नोंदणी शुल्क भरावे लागेल का?
नाही, नोंदणी शुल्क नाही आहे.
9. दुसरा डोस किंवा खबरदारीच्या डोससाठी पुन्हा नोंदणी करणे आवश्यक आहे का?
नाही, एकदा सह - विजयासाठी लाभार्थी खाते तयार करण्यासाठी नोंदणी आवश्यक आहे. त्यानंतर, ऑनलाइन किंवा ऑनसाइट, दोन्ही ठिकाणी नेमणुका बुक केल्या जाऊ शकतात आणि त्याच खात्यातून लसीकरण घेतले जाऊ शकते. अशी शिफारस केली जाते की, लाभार्थीने फक्त एकदाच नोंदणी करावी जेणेकरून योग्य नोंदी ठेवल्या जातील. भविष्यात समस्या टाळण्यासाठी सक्रिय मोबाइल नंबरद्वारे नोंदणी करावी अशीही शिफारस केली जाते.
बी. लसीकरण वेळापत्रक
1. लसीकरण वेळापत्रक काय आहेत?
होय, आपण आपल्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकाद्वारे कोविन पोर्टलमध्ये लॉग इन केल्यानंतर कोविन पोर्टलद्वारे लसीकरणासाठी बुक करू शकता.
2. मला सर्वात जवळचे लसीकरण केंद्र कसे सापडेल?
नकाशा, पिन कोडद्वारे किंवा राज्य आणि जिल्हा निवडून तुमच्या जवळील लसीकरण केंद्रासाठी आपण सह - विन पोर्टल ( किंवा आरोगया सेतू किंवा उमंग ) सह - विजय केंद्रामध्ये शोधू शकता.
3. सह - विजयावरील लसीकरण वेळापत्रकांबद्दल काय माहिती उपलब्ध आहे?
होय, लसीकरणाची नेमणूक वेळापत्रक ठरवताना, सिस्टममध्ये लस चे नावासह लसीकरण केंद्र नावे दर्शवेल.
4. प्रकाशित लसीकरण सत्रात कोणती माहिती उपलब्ध आहे?
लसीकरण सत्रासाठी स्क्रीनवर खालील माहिती दर्शविली जाते – • लसीकरण केंद्राचे नाव • लसीकरण केंद्राचा • ओळखा अधिवेशनाची • लसीचा प्रकार • सत्र • कोणत्या सेवा उपलब्ध आहेत या विषयामध्ये दिल्या जातात • सेवा " मुक्त " किंवा " अदा " आहेत की नाही. • जर " प्रति मात्रा " दराने " दिले तर. • लस डोस नंबर ( जर आपण आपल्या खात्यावर साइन इन केल्यानंतर वेळापत्रक पाहिला तर ही माहिती दर्शविली जात नाही कारण नंतर सिस्टम आपल्याला डोस नंबरसाठी सत्र आणि स्लॉट दर्शविते. ज्यासाठी आपण पात्र आहात त्यासाठी आपण पात्र आहात. ) • बुकिंग करीता उपलब्ध स्लॉटची संख्या
5. हे खूप माहिती असल्याचे दिसते, माझ्या पसंतीनुसार मी सत्रांची यादी कशी कमी करू शकतो?
आपण लसीकरण केंद्र शोधण्यासाठी, आपल्या सोयीच्या निवडीच्या तारखेला ( इच्छित लसीनुसार ) ( पात्रतेनुसार ), अधिवेशन शोधण्यासाठी विविध फिल्टर आणि ब्राउझिंग पर्याय वापरू शकता.
6. माझ्या पसंतीच्या तारखेला माझ्या पसंतीच्या लसीकरण केंद्रात स्लॉट उपलब्ध नसल्यास काय करावे?
आपल्या पसंतीच्या लसीकरण केंद्रात लसीकरणाची वेळापत्रकाची उपलब्धता न झाल्यास, आपण इतर जवळच्या केंद्रांवर किंवा आपल्या पसंतीच्या केंद्रासाठी इतर काही तारखांना वेळापत्रकबद्ध नेमणूक करण्याचा प्रयत्न करू शकता. पोर्टल आपल्याला आपला पिन कोड आणि जिल्हा वापरुन लसीकरण केंद्रे शोधण्याचे वैशिष्ट्य देते.
7. लसीकरण वेळापत्रक रिक्त असल्यास काय करावे किंवा माझ्या सोयीच्या किंवा पात्रतेच्या तारखांसाठी फार कमी सत्रे सूचीबद्ध केली तर काय करावे?
होय, आपल्या ठिकाणाजवळील कोणत्याही सुविधाने अद्याप त्यांचा लसीकरण कार्यक्रम प्रकाशित केला नाही हे शक्य आहे. आपल्या ठिकाणाजवळ लसीकरण सुविधा अनबोर्डेड सह - विन प्लॅटफॉर्मवर आहेत तोपर्यंत आपण काही काळ प्रतीक्षा करू शकता, सक्रिय व्हा आणि त्यांची सेवा सुरू करा. लसीकरण वेळापत्रक जिल्हा प्रशासकांनी ( सरकारी लसीकरण केंद्रांसाठी ) आणि साइट व्यवस्थापकांद्वारे ( वेळोवेळी खासगी लसीकरण केंद्रे ) प्रकाशित केले जातात. या व्यवस्थापकांना नागरिकांना स्लॉटची पुरेशी आगाऊ दृश्यमानता प्रदान करण्यासाठी अधिक वेळापत्रक प्रकाशित करण्याचा सल्ला देण्यात आला आहे. आपण काही वेळाने अधिक वेळापत्रकांसाठी पुन्हा तपासायला हवे. ( कृपया q17 ) देखील पहा.
8. लसीकरण वेळापत्रक कधी प्रकाशित केले जातात?
vaccination sessions are published on co-win at 8:00 am, 12:00 pm, 4:00 pm and 8:00 pm every day.
सी. शेड्यूलिंग अॅ नियुक्ती - जनरल
1. मी भेटीशिवाय लसीकरण घेऊ शकतो का?
लसीकरणासाठी नेमणुका ऑनलाइन किंवा ऑनसाइट मोडमध्ये घेतल्या जाऊ शकतात. लसीकरणाची नोंद केवळ भेटीनंतरच केली जाते.
2. लसीकरणासाठी मी ऑनलाइन नियुक्ती बुक करू शकतो का?
होय, आपण आपल्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकाद्वारे साइन इन केल्यानंतर, सीओ - विन पोर्टल ( cowin.gov.in ) किंवा आरोगया सेतू ॲपद्वारे लसीकरणासाठीच्या नेमणुकीची बुक करू शकता.
3. प्रत्येक लसीकरण केंद्रात लस दिली जात आहे का?
होय, लसीकरणाची नेमणूक वेळापत्रक ठरवताना, सिस्टममध्ये लस चे नावासह लसीकरण केंद्र नावे दर्शवेल.
4. लसीकरणासाठी बुकिंग अपॉइंट करताना मी कोणत्या लस निवडू शकतो?
जर आपण 18 किंवा त्यापेक्षा जास्त ( जन्म वर्ष 2004 किंवा त्यापूर्वी ) असाल तर आपण कोवॅकसिन, कोविशीलड किंवा थ्रुपुटिक निवडू शकता v. जर आपण 15 - 18 वर्षांचे ( जन्म वर्ष 2005, 2006 किंवा 2007 ) असाल, तर सध्या आपण फक्त कोवॅकसिन साठी पात्र आहात आणि लसीकरणाची बुकिंग करताना सिस्टम आपल्याला केवळ कोवॅकसिन प्रशासनिक पद्धती देईल.
5. मी ऑनलाइन स्लॉट बुक कसे करू?
सत्रातील स्लॉटची उपलब्ध संख्या प्रत्येक सत्रासाठी स्क्रीनवर प्रदर्शित केली जाते. जर सर्व स्लॉट बुक केले असतील तर स्लॉटच्या संख्येऐवजी " बुक केलेले " मजकूर प्रदर्शित केला जाईल. एकदा आपण आपल्या निवडीचे लसीकरण सत्र शोधले असेल तर आपण " बुक केलेल्या " बुक केलेल्या कोणत्याही सत्रासाठी " स्लॉटची संख्या " वर क्लिक करून ऑनलाइन स्लॉट बुक करू शकता. होय, ते तितके सोपे आहे.
6. माझी नेमणूक यशस्वीरित्या बुक केली आहे हे मला कसे कळेल?
एकदा भेट यशस्वीरित्या पूर्ण झाल्यानंतर, सिस्टम नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकावर एस. एम. एस पुष्टीकरण पाठवते आणि भेटीची स्लिप व्युत्पन्न आणि प्रदर्शित करते. तसेच, डॅशबोर्डवर " शेड्यूल " टॅब " रिश्युम्यूल्स " मध्ये बदल करून नियोजित तपशील प्रदर्शित केले आहेत. नियुक्तीच्या नियोजित केल्यानंतर रद्दीकरणासाठीचा टॅब देखील प्रदर्शित केला जातो.
7. मी भेट स्लिप डाउनलोड करू शकतो का?
होय, अपॉईंटमेंट बूक झाल्यानंतर अपॉईंटमेंट स्लिप डाउनलोड करता येते.
8. भेटीच्या तारखेला लसीकरण करण्यासाठी मी जाऊ शकत नाही तर काय करावे? मी माझ्या भेटीचे वेळापत्रक पुन्हा सांगू शकतो का?
नियुक्ती कोणत्याही वेळी पुन्हा वेळापत्रकानुसार केली जाऊ शकते. जर आपण नियुक्तीच्या तारखेला लसीकरण करण्यास सक्षम नसल्यास, " रिशेड " टॅबवर क्लिक करून आपण नियुक्तीचे वेळापत्रक पुन्हा निश्चित करू शकता.
9. मला नियुक्ती रद्द करण्याचा पर्याय आहे का?
होय, तुम्ही आधीच नियोजित केलेली नियुक्ती रद्द करू शकता. आपण नियुक्तीचे वेळापत्रक देखील पुन्हा निश्चित करू शकता आणि आपल्या सोयीची दुसरी तारीख किंवा वेळ स्लॉट निवडा.
10. लसीकरणाची तारीख आणि वेळ यांची पुष्टी मला कुठे मिळेल?
एकदा भेट नियोजित केल्यानंतर, आपल्याला आपल्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकावर पाठवलेल्या एस. एम. एस मध्ये नियुक्तीसाठी निवडलेले लसीकरण केंद्र, तारीख आणि वेळ स्लॉटचे तपशील प्राप्त होतील. आपण भेट स्लिप डाउनलोड करू शकता आणि ते प्रिंट करू शकता किंवा आपल्या स्मार्ट फोन वर ठेवा.
11. 1 डोससाठी उपलब्ध स्लॉट कसे शोधायचे?
आपण आपल्या खात्यामध्ये साइन इन केल्यानंतर स्लॉट्स शोधू शकता. जेव्हा आपण 1, 2 रा किंवा खबरदारीच्या डोसच्या पात्रतेच्या आधारे साइन इन करता तेव्हा आपण " शेड्यूलपॉईंटमेंट " बटण पाहू शकता. कृपया लक्षात घ्या की, जर आपण ज्या खात्यातून साइन इन केले आहे त्या खात्यातून कोणत्याही डोसची नोंदणी केली नाही तर डॅशबोर्डवरील प्रथम डोस शेड्यूलिंगचा पर्याय दृश्यमान आहे. अशा परिस्थितीत, जेव्हा आपण " वेळापत्रक " बटण क्लिक करता तेव्हा सिस्टम आपल्याला सर्व लसीकरण केंद्रांवर पात्र असलेल्या सर्व लसींसाठी सर्व प्रकाशित सत्रे दर्शवेल. 15 - 18 वयोगटातील गट केवळ कोवॅकसिन साठी पात्र आहे म्हणून स्लॉट केवळ कोवॅकसिन साठी दर्शविले आहेत. इतरांसाठी, सर्व लसीची सत्रे दर्शविली जातात. आपण आपल्या पसंतीच्या लसीकरण सत्रासाठी " स्लॉटची संख्या " वर क्लिक करू शकता. नियुक्तीसाठी आणि त्यानंतरच्या चरणांचे अनुसरण करा.
12. लसीकरणाचा दुसरा डोस घेणे आवश्यक आहे का?
होय, लसीकरणाचा पूर्ण फायदा लक्षात घेण्यासाठी लसीचे दोन्ही डोस घेतले पाहिजेत अशी शिफारस केली जाते. दोन्ही डोस एकाच लसीच्या प्रकाराचा असणे आवश्यक आहे.
13. लसीकरणाचा दुसरा डोस मी कधी घ्यावा?
अशी शिफारस केली जाते की कोवॅकसिन चा दुसरा डोस 1 डोस डोस डोसच्या 28 दिवसांच्या कालावधीत 42 दिवसांच्या अंतराने द्यावा. कोविशीलड चा दुसरा डोस 1 डोस डोसच्या नंतर 84 दिवस ते 112 दिवसांच्या अंतराने द्यावा. स्पुतनिक व्ही चा दुसरा डोस 1 डोसच्या डोसनंतर 21 दिवस ते 90 दिवसांच्या अंतराने द्यावा.
14. माझी दुसरी डोसची नेमणूक आपोआपच सह - विजय प्रणालीद्वारे केली जाईल का?
नाही, आपल्याला दुसर्या डोस लसीकरणासाठी नियुक्ती करावी लागेल. ही लस लसीकरण केंद्रामध्ये नेमण्यात मदत करेल जिथे 1ल्या डोसच्या ( कोवॅकसिन, कोविशीलड किंवा थ्रुपुटनिक व्ही ) म्हणून समान लस दिली जात आहे.
15. दुसर्या डोससाठी नियुक्ती कशी बुक करावी?
if your first dose is already recorded in the system, then you are eligible for 2nd dose. the system will then show the “schedule” button on your dashboard for 2nd dose. when you click the “schedule” button, the system will – • show you vaccination sessions only with the same vaccine as you have taken for 1st dose. • also, only the sessions that are published after the minimum period between the 1st and 2nd dose are displayed here. for example, if you have taken covaxin for 1st dose on 01/04/21, then the published slots for 2nd dose for covaxin for dates after 28/04/21 are displayed (since the minimum period between the 1st and 2nd dose of covaxin is 28 days). once you have located the session of your choice, click on the “no. of slots”.
16. मी स्पॉट नोंदणीसाठी कोविद लसीकरणाचा पहिला डोस घेतला आहे. जेव्हा मी द्वितीय डोस ऑनलाईन बुक करण्याचा प्रयत्न केला, तेव्हा मला पहिल्या डोसची नियुक्ती वेळापत्रकं करण्यास सांगितले. काय करावे?
कृपया तुम्ही 1 डोससाठी नोंदणीकृत समान मोबाइल नंबर वापरुन तुम्हाला सही केली असल्याचे सुनिश्चित करा. अशा परिस्थितीत आपला पहिला डोस आपल्या डॅशबोर्डवर दृश्यमान असेल आणि आपण 2ऱ्या डोसची नियुक्ती बुक करू शकता.
17. खबरदारीसाठी कोण पात्र आहेत?
खालील प्रकारचे लाभार्थी ज्यांना पूर्णपणे लसीकरण केले जाते ( 2 डोस सोबत ) आणि 2 रा डोस ( 39 आठवडे ) पूर्ण केले आहेत, सह - विजयावरील नोंदीनुसार उपलब्ध असलेल्या नोंदीनुसार खबरदारीचा डोस घेण्यास पात्र आहेत. ए. आरोग्य सेवा कामगार ( एच.सी.डब्ल्यू. ) बी. फ्रंटलाइन कामगार ( एफ.एल.डब्ल्यू. ) सी. 60 वर्षे आणि त्यापेक्षा जास्त ( वैद्यकीय सल्ल्यावर सह - विकृतीसह ) ( जन्म वर्ष 1962 किंवा पूर्वी सह - विजयावर नोंद केल्यानुसार ).
18. खबरदारीच्या डोससाठी मी पात्र आहे का हे मला कसे कळेल?
आपला लाभार्थी प्रकार ( एच.सी.डब्ल्यू. / एफ.एल.डब्ल्यू. / नागरिक ) आता आपल्या डॅशबोर्डवर प्रदर्शित केला आहे. प्रणाली तुमची पात्रता तपासते आणि जर तुम्ही ( सह - विजयात उपलब्ध असलेल्या रेकॉर्डच्या आधारे ), तुमची पात्रता स्थिती आणि सावधगिरीच्या डोसची योग्य तारीख तुमच्या डॅशबोर्डवर देखील प्रदर्शित केली आहे ( कृपया खालील छायाचित्र पहा )
19. खबरदारीचा डोस कधी घेतला पाहिजे?
2ऱ्या डोसच्या तारखेनंतर खबरदारीचा डोस कमीतकमी 9 महिने ( 39 आठवडे ) घ्यावा. 60 वर्षे वय असलेले नागरिक आणि अधिक रुग्ण - रोगग्रस्त असण्यामुळे वैद्यकीय सल्ल्यानंतर खबरदारीचा डोस घेऊ शकतात.
20. खबरदारीच्या डोससाठी मी पात्र असल्यास मला कोणती लस मिळाली पाहिजे?
खबरदारीच्या डोससाठी तुम्हाला 1 व 2 रा डोस देण्यासाठी दिलेला एकमेव लसच दिली जाऊ शकते. दुसर्या शब्दांत, जर आपल्याला कोविशिलड पूर्वी मिळाले असेल तर आपल्याला कोविशीलड चा खबरदारीचा डोस मिळाला पाहिजे, जर आपल्याला कोवॅकसिन पूर्वी मिळाले असेल तर आपल्याला कोवॅकसिन चा खबरदारीचा डोस घ्यावा. स्पुतनिक व्ही आणि जीकोव - डी लसींसाठी खबरदारीची तरतूद सध्या उपलब्ध नाही.
21. मला सावधगिरीचा डोस कुठे मिळू शकेल?
आपल्या पसंतीनुसार, लसीकरण स्लॉटची उपलब्धता यानुसार आपल्याला कोणत्याही सरकार किंवा खाजगी लसीकरण केंद्रात सावधगिरीचा डोस मिळू शकतो.
22. खबरदारीच्या डोससाठी मला नवीन नोंदणी आवश्यक आहे का?
नाही, खबरदारीच्या डोससाठी नवीन नोंदणी आवश्यक आहे. आपल्याला पूर्ण लसीकरण केले असल्यास ( दोन डोस प्राप्त झाले ) आणि आधीच सह - विजयावर नोंदणीकृत असल्यास, त्याच सह - विजय खात्यातून खबरदारीचा डोस द्यावा. खरं तर, सावधगिरीचा डोस फक्त अशा लाभार्थ्यांसाठीच नोंदविला जाऊ शकतो ज्यासाठी दोन्ही डोसची नोंद सिस्टममध्ये उपलब्ध आहे.
23. मी माझ्या खबरदारीचा डोस कसा बुक करू शकतो?
लसीकरण स्लॉट्सच्या उपलब्धतेवर आधारित लसीकरण केंद्रावर आधारित एकतर ऑनलाइन नियुक्तीद्वारे किंवा साइटवर / ऑन - साइटवर / चालू राहून आपण आपली खबरदारीची मात्रा बुक करू शकता. सावधगिरीच्या डोससाठी आपण पात्र असल्यास, आपल्या सह - विजय खात्यात योग्य तारीख दिसेल आणि आपण नियुक्तीचे वेळापत्रक देखील तयार करू शकता. आपण " शेड्यूल सावधगिरीचे डोस " बटणावर क्लिक करता तेव्हा, खबरदारीच्या डोससाठी उपलब्ध स्लॉट लसीकरण वेळापत्रकात प्रदर्शित केले जातील. आपण पात्र झाल्याच्या तारखेपर्यंत किंवा त्यानंतरच शेड्यूल दर्शविली जाईल. आपण " स्लॉटची संख्या " वर क्लिक करून आणि त्यानंतरच्या स्टेप्सचे अनुसरण करून या नेमणुकीचे बुक करू शकता.
24. मी 60 वर्षांचा आहे आणि एक किंवा अधिक विकृतीची परिस्थिती आहे. खबरदारीचा डोस घेताना मला त्याच किंवा डॉक्टरांच्या सल्ल्याचा पुरावा ( प्रिस्क्रिप्शन / पत्र ) सादर करण्याची आवश्यकता आहे का?
नाही, खबरदारीचा डोस घेताना आपण सह - विकृती किंवा डॉक्टरांच्या सल्ल्याच्या पुराव्यावर कोणताही दस्तऐवज पुरावा द्यावा किंवा सादर करणे आवश्यक नाही. तथापि, असा सल्ला दिला जातो की वैद्यकीय सल्ल्यानंतरच खबरदारीचा डोस घ्यावा.
25. मी आरोग्य सेवा कामगार / फ्रंट लाइन कामगार, पूर्णपणे लसीकरण केले आहे आणि दुसर्या डोसनंतर 9 महिने उलटून गेले आहेत, परंतु माझ्या सह - विजय खात्यावर खबरदारीचा डोस का दिसत नाही? अशा परिस्थितीत काय करावे?
जर तुम्हाला एच.सी.डब्ल्यू. / एफ.एल.डब्ल्यू. सह - विजयावर टॅग केले नसेल तर हे असू शकते. कृपया डॅशबोर्डवरील लाभार्थीचा प्रकार तपासा ( q35 ). सह - विजयाच्या नोंदीनुसार आपल्याला नागरिक श्रेणीतील आपले डोस नागरिक श्रेणीतील डोस प्राप्त झाले असावेत. खबरदारीचा कालावधी मध्यांतर घेतल्यानंतर योग्य प्रकारात स्वत: ला टॅग करण्यासाठी रोजगार प्रमाणपत्रासह आपण कोणत्याही सरकारला सी.वी.सी. भेट देणे आवश्यक आहे. ही टॅगिंग सुविधा केवळ सरकारी सी.वी.सी.एस. मध्ये ऑनसाइट मोडमध्ये उपलब्ध आहे.
26. मी आरोग्य सेवा कामगार आहे ( एच.सी.डब्ल्यू. ) / फ्रंट लाइन कामगार ( एफ.एल.डब्ल्यू. ) परंतु पूर्वी नागरिक श्रेणीतील लसीचे डोस घेतले. खबरदारीचा डोस मिळवण्यासाठी एच.सी.डब्ल्यू. / एफ.एल.डब्ल्यू. टॅग करणे आवश्यक आहे का?
होय, जर आपण आरोग्य सेवा कामगार ( एच.सी.डब्ल्यू. ) / फ्रंट लाइन कामगार ( एफ.एल.डब्ल्यू. ) असाल परंतु नागरिक म्हणून टॅग केले असेल सह - विजय आणि जर आपले वय 60 वर्षांपेक्षा कमी असेल तर खबरदारीचा डोस मिळविण्यासाठी एच.सी.डब्ल्यू. / एफ.एल.डब्ल्यू. म्हणून टॅग करणे आवश्यक आहे ( क्यू42 ) च्या प्रतिसादानुसार दर्शविले पाहिजे. जर तुमचे वय 60 + असेल तर तुम्ही नागरिक वर्गात खबरदारीचा डोस घेणे देखील निवडू शकता. तथापि, असे सूचित केले जाते की आपण योग्य टॅगिंगसाठी जावे.
27. खबरदारीच्या डोससाठी पात्र असल्यास मी काय करावे, परंतु त्यासाठी ऑनलाइन नियुक्ती बुक करण्यास अक्षम?
हे असे होऊ शकते जेव्हा आपण 2 डोस घेतले असतील परंतु ज्या कारणास्तव आपल्यावर स्वाक्षरी केली जाते, तेव्हा आपले लसीकरण रेकॉर्ड फक्त 1 डोससाठी उपलब्ध आहे. अशा परिस्थितीत, सिस्टममध्ये आधीच्या दोन्ही डोसची नोंद नसल्याने, " वेळापत्रक खबरदारीचा डोस " टॅब सक्रिय केला जात नाही. तसेच, सावधगिरीच्या डोससाठी पात्र असल्यास परंतु कोणत्याही कारणास्तव त्यासाठी ऑनलाइन नेमणूक करण्यास अक्षम असल्यास, आपल्याला साइटवर / कॅरी - इन - ने खबरदारीच्या डोसद्वारे लसी केंद्राला भेट देणे आवश्यक आहे. वैकसिनैटोर सह - विजय रेकॉर्ड्स आपल्या दोन्ही लसीचे डोस दर्शवत नसल्यास आपल्याला मदत करू शकते जिथे आपल्याकडे दोन डोस 1 वेगवेगळ्या खात्यातून घेतले जाऊ शकतात. हे वैशिष्ट्य विकासाच्या अधीन आहे आणि लवकरच प्रसिद्ध केले जाईल.
डी. लसीकरण
1. सर्व लसीकरण केंद्रांवर लसीकरणमुक्त आहे?
नाही, सध्या, लसीकरण सरकारी रुग्णालयात विनामूल्य आहे. खाजगी सुविधांमध्ये लसीकरणाची किंमत कोविशीलड साठी आयएनआर 780, साठी, भारतीय प्रमाण मर्यादेसह, रु. 1, 410 आणि कोवॅकसिन साठी आणि एस. आर. 1145 ची थ्रूप 1145 आहे.
2. मला लसीची किंमत तपासता येईल का?
होय, नियुक्तीचे वेळापत्रक ठरवताना लसीकरण केंद्राच्या नावाखाली लसीची किंमत ही प्रणाली दर्शवेल.
3. मला लस निवडता येईल का?
नियुक्तीचे वेळापत्रक ठरवताना प्रत्येक लसीकरण केंद्रात प्रणाली दिली जाणारी लस दर्शवेल. लस दिल्यानंतर लाभार्थी लसीकरण केंद्र निवडू शकतात. 2005, 2006, 2007 मध्ये जन्मलेले 15 - 18 वर्षाचे लाभार्थी केवळ कोवॅकसिनस पात्र आहेत.
4. लसीकरणाच्या दुसर्या डोसच्या वेळेस मी कोणती खबरदारी घ्यायला हवी?
the vaccination centers have been directed to ensure that if a beneficiary is being vaccinated with 2nd dose, they should confirm that the first dose vaccination was done with the same vaccine as is being offered at the time of second dose and that the first dose was administered more than 28 days ago for covaxin, 84 days ago for covishield and 21 days ago for sputnik v. you should share the correct information about the vaccine type and the date of 1st dose vaccination with the vaccinator. you should carry your vaccine certificate issued after the first dose.
5. मला 2 रा डोस किंवा सावधगिरीच्या डोससह वेगवेगळ्या राज्यात / जिल्ह्यात लस दिली जाऊ शकते का?
होय, तुम्ही कोणत्याही राज्य/जिल्ह्यात लसीकरण करू शकता. फक्त एकच बंधन आहे की तुम्ही फक्त त्या केंद्रांवर लसीकरण करू शकाल जे तुम्हाला तुमच्या पहिल्या डोसवर दिलेली लस देत आहेत.
6. खबरदारीच्या डोस लसीकरणाच्या वेळी मी काय खबरदारी घ्यावी?
लसीकरण केंद्रे यांना सावधगिरीने लसीकरण केले असल्यास, खबरदारीच्या वेळी लसीकरणाची पूर्वीची मात्रा समान असल्याची पुष्टी करावी आणि सावधगिरीच्या वेळी दुसरा डोस 39 आठवड्यांपूर्वी औषधाचा डोस दिला जात आहे याची खात्री करण्यासाठी त्यांना निर्देश दिले पाहिजेत. आपण लस प्रकार आणि वैकसिनैटोर सह 2ऱ्या डोस लसीकरणाची तारीख याबद्दल योग्य माहिती सामायिक केली पाहिजे. दुसर्या डोसनंतर जारी केलेले आपले लस प्रमाणपत्र तुम्ही पाळले पाहिजे.
7. लसीकरणासाठी मी माझ्याबरोबर कोणत्या कागदपत्रांची अंमलबजावणी करावी?
तुम्ही तुमच्या कडून co - vinportalay पोर्टल वर नोंदणी करताना आणि तुमच्या भेटीची पावती प्रिंटआउट आणि तुमच्या मागील लसीकरण प्रमाणपत्राचा स्क्रीनशॉट, काही असल्यास निर्दिष्ट केलेला ओळख पुरावा घ्यावा.
8. स्वयं - नोंदणी पोर्टलच्या खाते तपशील पेजवर 4 - अंकी गुप्त कोड काय आहे को - जिंका?
लसीकरणाच्या वेळी, आपल्याला 4 - अंकी गुप्त कोड विचारता येईल. हे सुनिश्चित करण्यासाठी आहे की योग्य लाभार्थीस लसीची मागणी मिळते आणि त्याचा काही गैरवापर होत नाही. भेटीच्या स्लिपमध्ये गुप्त कोड देखील छापला जातो.
9. सिस्टममध्ये माझा लसीकरण तपशील योग्य प्रकारे नोंदविला गेला आहे का ते मला कसे कळेल?
लसीकरणाच्या यशस्वी रेकॉर्डिंगवर आपल्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकावर पुष्टीकरण एस. एम. एस पाठविला आहे. तसेच, तुमचे लसीकरण प्रमाणपत्र डोसच्या तपशीलासह तयार केले जाते. आपण लसीकरण प्रमाणपत्रात नोंदवलेले तपशील तपासा. जर आपल्याला पुष्टीकरण एस. एम. एस प्राप्त होत नसेल तर आपण त्वरित लसीकरण कार्यसंघ / केंद्राशी संपर्क साधावा.
10. मी ऑनलाइन नोंदणीकृत केलेले नाही परंतु लस घेतली नाही, परंतु अद्याप मला एक मजकूर एस. एम. एस. मिळाला आहे, आपल्याला लसीकरण केले आहे, म्हणून आणि मी काय करावे?
जर आपल्याला आपल्या लसीकरण केलेल्या ' स्थितीसह आपल्या लसीकरणाची स्थिती " प्राप्त झाली असेल तर, हे कधीकधी, लाभार्थ्याच्या लसीकरणाच्या अपडेशन मध्ये अनवधानाने डेटा एंट्री त्रुटीमुळे होते. अशा परिस्थितीत आपण अंशतः लसीकरण केलेल्या किंवा अंशतः लसीकरण केलेल्यापासून लसीकरण केलेली किंवा अंशतः लसीकरण केलेल्यापासून आपल्या सह - विजय खात्यात समस्या पर्याय उपस्थित करून आपल्याला लसीकरण करण्याची स्थिती रद्द करू शकता. सिस्टममध्ये नवीन लसीकरण स्थिती यशस्वीरित्या अद्यतनित केल्यावर अस्तित्वात असलेल्या मानक मार्गदर्शक सूचनांनुसार, आपल्याला योग्य लसीचा डोस जवळच्या लसीकरण केंद्रात मिळू शकतो.
ई. लसीकरण प्रमाणपत्र
1. माझ्याकडे लसीकरण प्रमाणपत्र असणे गरजेचे का आहे?
सरकारने जारी केलेले कोविद लस प्रमाणपत्र ( सी.वी.सी. ) लसीचा प्रकार, लसीचा प्रकार, लसीच्या लसीवर लाभार्थ्यास हमी देते आणि प्रमाणपत्र पुढील लसीकरण प्रदान करते. लाभार्थ्यांना कोणत्याही संस्थांना हे सिद्ध करण्याचा पुरावा आहे ज्यास विशेषतः प्रवासाच्या बाबतीत लसीकरणाचा पुरावा आवश्यक असू शकतो. लसीकरण केवळ रोगापासून व्यक्तींनाच संरक्षित करत नाही तर विषाणूचा प्रसार करण्याचा त्यांचा धोका कमी करते. म्हणूनच, भविष्यात विशिष्ट प्रकारच्या सामाजिक संवाद आणि आंतरराष्ट्रीय प्रवासासाठी प्रमाणपत्र तयार करण्याची आवश्यकता असू शकते. या संदर्भात सह - विजयाने जारी केलेले प्रमाणपत्र हे प्रमाणपत्र प्रमाणपत्राच्या सत्यतेची हमी देण्यासाठी सुरक्षा वैशिष्ट्यांमध्ये तयार केले गेले आहे जे सह - विजय पोर्टलमध्ये प्रदान केलेल्या मंजूर उपयोगितांचा वापर करून डिजिटल सत्यापित केले जाऊ शकते. प्रमाणपत्रे verify.cowin.gov.in ला भेट देऊन आणि क्यू. आर कोड स्कॅन करून सत्यापित केली जाऊ शकतात.
2. लसीकरण प्रमाणपत्र देण्याची जबाबदारी कोणाची आहे?
लसीकरण केंद्र आपले प्रमाणपत्र तयार करण्यासाठी आणि लसीकरणाच्या दिवशीच एक छापील कॉपी पोस्ट लसीकरण करण्यासाठी जबाबदार आहे. कृपया केंद्रात प्रमाणपत्र प्राप्त करण्याचा आग्रह धरा. खाजगी रुग्णालयांसाठी, लसीकरणासाठी सेवा शुल्कात प्रमाणपत्राची छापील प्रत प्रदान करण्याचे शुल्क समाविष्ट केले जाते.
3. मला लसीकरण प्रमाणपत्र कुठून डाउनलोड करता येईल?
आपण सह - विन पोर्टल ( cowin.gov.in ) किंवा आरोगया सेतू ॲपवरून किंवा सोप्या टप्प्यांचे अनुसरण करून दिगी - लॉकरवरून लसीकरण प्रमाणपत्र डाउनलोड करू शकता. नोंदणी करताना वापरल्या जाणार्या मोबाइल नंबरचा वापर करून आपण हे करू शकता.
4. can you only access the co-win website and register to get your vaccination certificate a limited number of times in a day?
नाही, बर्याच वेळा मर्यादा नाही सामान्यत: एक सह - विजय पोर्टलमध्ये लॉग इन करतो आणि प्रमाणपत्रात प्रवेश करतो. तथापि, जर एखाद्याने इनमेरॅबलय प्रयत्न केले तर सिस्टम अशा प्रकरणांवर बग म्हणून उपचार करते. एखाद्याने चुकून चुकीचा ओ. टी. पी प्रविष्ट केल्यास, दुसर्या ओ. टी. पीची विनंती करण्यापूर्वी 180 सेकंदांचा प्रतीक्षा कालावधी राखला जाईल.
5. एकदा प्रयत्न केल्यानंतर पुन्हा प्रयत्न करण्यासाठी आपल्याला काही वेळ प्रतीक्षा करण्याची गरज आहे का? दुसर्या शब्दांत, आपण हे फक्त प्रत्येक तासाला किंवा असेच करू शकता का?
नाही, जर आपण 3 वेळा चुकीचा ओ. टी. पी दिला असेल तर प्रणाली त्याच उदाहरणावरून लॉग इन करण्यास अनुमती देणार नाही. पुन्हा लॉगइन करण्यासाठी नवीन घटना तयार करण्यासाठी आणि आपल्या मोबाईलसह लॉग इन करण्यासाठी ब्राउझरला रिफ्रेश करा नाही. आणि नवीन ओ. टी. पी..
6. दिजिलोकेर पासून मी कोविद लसीकरण प्रमाणपत्र कसे प्रवेश करू शकतो?
आरोग्य व कुटुंब कल्याण मंत्रालयाच्या अंतर्गत दिजिलोकेर मध्ये आपल्याला लसीकरण प्रमाणपत्र मिळू शकते. कोविद लसीचे प्रमाणपत्रावर क्लिक करा आणि लाभार्थी संदर्भ प्रविष्ट करा प्रमाणपत्रावर प्रवेश करण्यासाठी आई. डी.
7. मला लसीकरण न केलेले नसले तरी माझे लसीकरण प्रमाणपत्र तयार केले जाते, ते रद्द केले जाऊ शकते का?
होय, आपल्याला लसीकरण केले नसल्यास आणि आपले लसीकरण प्रमाणपत्र तयार केले असल्यास, या प्रकरणात आपण अंशतः लसीकरण केलेली किंवा अंशतः लसीकरण केलेली कोणतीही औषधे न करता, आपल्या सह - विन खात्यामध्ये समस्या न आकारून औषधे न देता आपले लसीकरण स्थिती रद्द करू शकता. योग्य लसीचा डोस घेतल्यानंतर तुम्हाला नवीन लसीकरण प्रमाणपत्र दिले जाईल.
8. मला आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्राची आवश्यकता का आहे?
आरोग्य व कुटुंब कल्याण मंत्रालयाने आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्र सुरू केले आहे जे परदेशात प्रवासासाठी आंतरराष्ट्रीय मानकांचे पालन करते. प्रमाणपत्र हा एक पुरावा आहे की आपल्याला आंतरराष्ट्रीय स्तरावर प्रवास करण्यासाठी लसीकरणाचे सर्व डोस मिळाले आहेत. हे प्रमाणपत्र आपल्याला कोविड - 19 साठी संसर्गरोध किंवा चाचणीच्या कोणत्याही त्रासाशिवाय देशांमध्ये प्रवेश देऊ देते.
9. मी आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करू शकतो का?
लसीकरणाची सर्व मात्रा प्राप्त झालेल्या कोणत्याही व्यक्तीस आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्रासाठी अर्ज होऊ शकतो.
10. मी आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्र असलेल्या सर्व देशांना प्रवास करू शकतो का?
वेगवेगळ्या देशांमध्ये प्रवेशाची आवश्यकता भिन्न आहे. आपण या प्रमाणपत्रासह काही देशांमध्ये प्रवेश करू शकता, तर आपल्याला इतरांमध्ये अनेक चाचणी निकाल प्रदान करावे लागतील.
11. मी आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्रासाठी कुठे अर्ज करू शकतो?
आपण www.cowin.gov.in वर भेट देऊ शकता आणि नोंदणी करताना आपण वापरल्या जाणार्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकाशी लॉग इन करा. " नोंदणी / साइन " वर क्लिक करा. आपल्या डोसच्या 2 तपशीलांच्या विरोधात " आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्र " टॅबवर क्लिक करा. आपल्याला आपली जन्मतारीख आणि पासपोर्ट क्रमांक प्रविष्ट करणे आणि सबमिट वर क्लिक करणे आवश्यक आहे. वैकल्पिकरित्या, तुम्ही खाते तपशील पेज वर " समस्या " टॅब वर क्लिक करू शकता. निवडा " परदेशात प्रवास करण्यासाठी माझ्या लसीकरण प्रमाणपत्रात पासपोर्ट तपशील जोडा ". तुम्हाला सदस्य निवडण्याची आवश्यकता असेल, जन्म तारीख आणि पासपोर्ट क्रमांक प्रविष्ट करून सबमिट वर क्लिक करा.
12. मी माझ्या आंतरराष्ट्रीय प्रवासाचे प्रमाणपत्र कोठून डाउनलोड करू शकतो?
आपण हे " आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्र " टॅब वरून डोस 2 तपशीलांच्या विरूद्ध " प्रमाणपत्र " पर्याय डाउनलोड करू शकता.
13. मी माझे आंतरराष्ट्रीय प्रवास प्रमाणपत्र कधी डाउनलोड करू शकतो?
international travel certificates are generated within 2 hours of your request. you can download your certificate 2 hours after applying for it.
f. अहवाल देणे दुष्परिणाम
1. लसीकरणामुळे होणार्या दुष्परिणामांच्या संदर्भात कोणाशी संपर्क साधावा?
you can contact on any of the following details: a. helpline number: +91-11-23978046 (toll free - 1075) b. technical helpline number: 0120- 4783222you may also contact the vaccination center where you took vaccination, for advice.
जी. समस्या वाढवणे
1. सह - विजय पोर्टलमध्ये कोणता मुद्दा उपस्थित करू शकतो?
लसीकरणाचा कमीतकमी एक डोस प्राप्त झालेल्या लाभार्थ्यांना त्यांच्या खात्यात साइन इन केल्यानंतर सह - विन पोर्टलमध्ये एक मुद्दा उपस्थित करता येतो.
2. सह - विजयाशी संबंधित समस्या / प्रश्न मी कुठे सांगू शकतो?
आपण आपल्या सह - विजय खात्यात साइन इन करू शकता. डॅशबोर्डवर " समस्या " टॅब वाढवण्यासाठी " वर क्लिक करा.
3. सह - विजयावर कोणत्या प्रकारचे मुद्दे मांडले जाऊ शकतात?
आपण सह - विजयावरील खालील प्रश्न उपस्थित करू शकता: नाव, वय, लिंग आणि फोटो या संदर्भात प्रमाणपत्रातील सुधारणा आय. डी. बी. दोन डोस 1 प्रमाणपत्रांचे एकत्रीकरण क. लसीकरण प्रमाणपत्र डी. साठी पासपोर्ट तपशील जोडणे सह - विजय खात्यात नोंदणीकृत अज्ञात सदस्याचा अहवाल द्या ई. हस्तांतरण नोंदणीकृत सदस्य दुसर्या खात्यात एफ. अंतिम प्रमाणपत्र पुन्हा उत्पन्न करा जी. समस्या कशी वाढवायची, याबद्दल तपशीलवार मार्गदर्शक तत्त्वांसाठी लसीकरण मागे घ्या, https://prod-cdn.preprod.co-vin.in/assets/pdf/grievance_guidelines.pdf वर जा.
4. सह - विंंदन पोर्टल समस्येच्या निराकरणात किती वेळ घेते?
all issues raised in the portal are resolved within 24 hours. beneficiaries can track the status of the issues raised by clicking on the “track request” tab next to “raise an issue” tab, only once a request has been raised. for revoke vaccination status, the changes may take 3-7 days after submitting the request successfully.
5. q71 मध्ये नमूद केलेल्या श्रेणींच्या खाली मी कोणत्या समस्या सूचीबद्ध केल्या आहेत?
in case of any issue/grievance not falling under the five categories mentioned above, beneficiaries may reach out to the below contact details: a. helpline number: +91-11-23978046 b. technical helpline number: 0120- 4783222 c. helpline email id: support@cowin.gov.in