నమోదు
1. నేను కోవిడ్ - 19 టీకాలు ఎక్కడ నమోదు చేయగలను?
మీరు www.cowin.gov.in లింక్ని ఉపయోగించి కో-విన్ పోర్టల్ని తెరిచి, కోవిడ్-19 టీకా కోసం నమోదు చేసుకోవడానికి “రిజిస్టర్/సైన్ ఇన్” ట్యాబ్పై క్లిక్ చేసి, ఆపై దశలను అనుసరించండి.
2. వ్యాక్సినేషన్ కోసం రిజిస్టర్ చేసుకోవడానికి ఏదైనా మొబైల్ యాప్ ఇన్స్టాల్ చేయాల్సిన అవసరం ఉందా?
ఆరోగ్య సేతు మరియు ఉమాంగ్ యాప్లు మినహా భారతదేశంలో టీకా కోసం నమోదు చేసుకోవడానికి అధీకృత మొబైల్ యాప్ ఏదీ లేదు. మీరు cowin.gov.inలో కో-విన్ పోర్టల్లోకి లాగిన్ అవ్వాలి. ప్రత్యామ్నాయంగా, మీరు ఆరోగ్య సేతు యాప్ లేదా ఉమాంగ్ యాప్ల ద్వారా కూడా టీకా కోసం నమోదు చేసుకోవచ్చు.
3. కో-విన్ పోర్టల్లో టీకా కోసం ఏ వయస్సు వర్గాలు నమోదు చేసుకోవచ్చు?
15 సంవత్సరాలు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న లబ్ధిదారులందరూ (పుట్టిన సంవత్సరం 2007 లేదా అంతకు ముందు) టీకా కోసం నమోదు చేసుకోవచ్చు.
4. కోవిడ్-19 టీకా కోసం ఆన్లైన్ రిజిస్ట్రేషన్ తప్పనిసరి?
కాదు, టీకా కేంద్రాలు ప్రతిరోజు పరిమిత సంఖ్యలో ఆన్-స్పాట్ రిజిస్ట్రేషన్ స్లాట్లను అందిస్తాయి. లబ్దిదారులు ఆన్లైన్లో నమోదు చేసుకోవచ్చు లేదా వ్యాక్సినేషన్ కేంద్రాలకు వాక్-ఇన్ చేయవచ్చు, ఇక్కడ టీకా బృందం సిబ్బంది లబ్ధిదారుని నమోదు చేసుకోవచ్చు. సాధారణంగా, అన్ని లబ్ధిదారులు ఆన్లైన్లో నమోదు చేసుకోవాలని మరియు అవాంతరాలు లేని టీకా అనుభవం కోసం ముందుగానే టీకాను షెడ్యూల్ చేయాలని సిఫార్సు చేయబడింది.
5. ఒక మొబైల్ నంబర్ ద్వారా కో-విన్ పోర్టల్లో ఎంత మందిని నమోదు చేసుకోవచ్చు?
ఒకే మొబైల్ నంబర్ను ఉపయోగించి టీకా కోసం 6 మంది వరకు నమోదు చేసుకోవచ్చు.
6. స్మార్ట్ ఫోన్లు, కంప్యూటర్లు లేదా ఇంటర్నెట్ యాక్సెస్ లేని లబ్ధిదారులు ఆన్లైన్ రిజిస్ట్రేషన్ను ఎలా నిర్వహించగలరు?
ఒకే మొబైల్ నంబర్ను ఉపయోగించి టీకా కోసం 6 మంది వరకు నమోదు చేసుకోవచ్చు. ఆన్లైన్ రిజిస్ట్రేషన్ కోసం లబ్ధిదారులు స్నేహితులు లేదా కుటుంబ సభ్యుల సహాయం తీసుకోవచ్చు.
7. నేను ఆధార్ కార్డ్ లేకుండా టీకా కోసం నమోదు చేయవచ్చా?
yes, if you are 18 years or older (birth year 2004 or earlier), you can register on co-win portal using any of the following id proofs: aadhaar card driving license pan card passport pension passbook npr smart card voter id (epic) unique disability identification card (udid) ration card with photo if you are 15 - 18 years old (birth year 2005, 2006 or 2007), you can register on co-win portal using any of the following id proofs: aadhaar card pan card passport unique disability identification card (udid) ration card with photo student photo id card
8. ఏదైనా రిజిస్ట్రేషన్ ఛార్జీ చెల్లించబడుతుందా?
లేదు, రిజిస్ట్రేషన్ ఛార్జీ లేదు.
9. 2వ డోస్ లేదా ముందుజాగ్రత్త మోతాదు కోసం మళ్లీ నమోదు చేసుకోవడం అవసరమా?
లేదు, కో-విన్పై లబ్ధిదారుని ఖాతాను సృష్టించడానికి ఒక్కసారి మాత్రమే రిజిస్ట్రేషన్ అవసరం. ఆ తర్వాత, అపాయింట్మెంట్లను ఆన్లైన్లో లేదా ఆన్సైట్లో బుక్ చేసుకోవచ్చు మరియు అదే ఖాతా నుండి టీకాను పొందవచ్చు. సరైన రికార్డులను నిర్వహించేందుకు లబ్ధిదారుడు ఒక్కసారి మాత్రమే నమోదు చేసుకోవాలని సిఫార్సు చేయబడింది. భవిష్యత్తులో సమస్యలను నివారించడానికి యాక్టివ్ మొబైల్ నంబర్ ద్వారా రిజిస్ట్రేషన్ చేయాలని కూడా సిఫార్సు చేయబడింది.
బి. టీకా షెడ్యూల్స్
1. టీకా షెడ్యూల్స్ అంటే ఏమిటి?
అవును, మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్ ద్వారా కోవిన్ పోర్టల్కు లాగిన్ అయిన తర్వాత సోవిన్ పోర్టల్ ద్వారా టీకా కోసం మీరు అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోవచ్చు.
2. నేను సమీప టీకా కేంద్రాన్ని ఎలా కనుగొనగలను?
మీరు కో-విన్ పోర్టల్ హోమ్ పేజీలో మ్యాప్, పిన్ కోడ్ ద్వారా లేదా రాష్ట్రం మరియు జిల్లాను ఎంచుకోవడం ద్వారా మీ స్థానానికి సమీపంలోని టీకా కేంద్రం కోసం కో-విన్ పోర్టల్లో (లేదా ఆరోగ్య సేతు లేదా ఉమాంగ్) శోధించవచ్చు.
3. కో-విన్పై టీకా షెడ్యూల్లకు సంబంధించి ఏ సమాచారం అందుబాటులో ఉంది?
అవును, టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ను షెడ్యూల్ చేస్తున్నప్పుడు, సిస్టమ్లో టీకా పేరుతో పాటు టీకా కేంద్రం పేరు కూడా ఇవ్వబడుతుంది.
4. ప్రచురించిన టీకా సెషన్లలో ఏ సమాచారం అందుబాటులో ఉంది?
టీకా సెషన్ కోసం క్రింది సమాచారం స్క్రీన్పై ప్రదర్శించబడుతుంది - • టీకా కేంద్రం పేరు • టీకా కేంద్రం యొక్క చిరునామా • టీకా సెషన్ తేదీ • సెషన్లో అందించే టీకా రకం • సేవలు అందుబాటులో ఉన్న వయస్సు పరిధి • సేవలు " ఉచిత" లేదా "చెల్లింపు". • "చెల్లించినట్లయితే" ఒక్కో మోతాదుకు రేటు. • టీకా డోస్ సంఖ్య (మీరు మీ ఖాతాకు సైన్ ఇన్ చేసిన తర్వాత షెడ్యూల్ను పరిశీలిస్తే, ఈ సమాచారం ప్రదర్శించబడదు ఎందుకంటే సిస్టమ్ మీకు సెషన్లు మరియు స్లాట్లను మాత్రమే చూపుతుంది. మీకు అర్హత ఉన్న డోస్ నంబర్.) • స్లాట్ల సంఖ్య బుకింగ్ కోసం అందుబాటులో ఉంది
5. ఇది చాలా ఎక్కువ సమాచారంగా కనిపిస్తోంది, నా ప్రాధాన్యతల ప్రకారం నేను సెషన్లను ఎలా షార్ట్లిస్ట్ చేయగలను?
మీరు కోరుకున్న వ్యాక్సిన్ (అర్హత ప్రకారం) కోసం మీరు వివిధ ఫిల్టర్లు మరియు బ్రౌజింగ్ ఆప్షన్లను ఉపయోగించి టీకా కేంద్రాన్ని, మీ సౌకర్యాన్ని ఎంచుకున్న తేదీలో (లభ్యతకు లోబడి) సెషన్ను కనుగొనవచ్చు.
6. నేను ఇష్టపడే తేదీలో నా ప్రాధాన్య టీకా కేంద్రంలో స్లాట్లు అందుబాటులో లేకుంటే ఏమి చేయాలి?
మీకు నచ్చిన వ్యాక్సినేషన్ సెంటర్లో టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయడానికి స్లాట్లు అందుబాటులో లేని పక్షంలో, మీరు సమీపంలోని ఇతర కేంద్రాలలో లేదా మీకు నచ్చిన కేంద్రం కోసం కొన్ని ఇతర తేదీలలో అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయడానికి ప్రయత్నించవచ్చు. పోర్టల్ మీ పిన్ కోడ్ మరియు జిల్లాను ఉపయోగించి టీకా కేంద్రాలను శోధించే లక్షణాన్ని మీకు అందిస్తుంది.
7. టీకా షెడ్యూల్ ఖాళీగా ఉంటే లేదా నా సౌకర్యం లేదా అర్హత తేదీల కోసం చాలా తక్కువ సెషన్లను జాబితా చేస్తే ఏమి చేయాలి?
అవును, మీ స్థలానికి సమీపంలోని ఏ సదుపాయమూ వారి టీకా కార్యక్రమాన్ని ఇంకా ప్రచురించలేదు. కో-విన్ ప్లాట్ఫారమ్లో మీ స్థలానికి సమీపంలో ఉన్న టీకా సౌకర్యాలు ఆన్బోర్డ్ చేయబడి, యాక్టివ్గా మారి, వారి సేవలను ప్రారంభించే వరకు మీరు కొంత సమయం వేచి ఉండవచ్చు. టీకా షెడ్యూల్లను జిల్లా నిర్వాహకులు (ప్రభుత్వ టీకా కేంద్రాల కోసం) మరియు సైట్ మేనేజర్లు (ప్రైవేట్ టీకా కేంద్రాల కోసం) ఎప్పటికప్పుడు ప్రచురించారు. పౌరులకు స్లాట్ల యొక్క తగినంత ముందస్తు దృశ్యమానతను అందించడానికి ఈ నిర్వాహకులు సుదీర్ఘ షెడ్యూల్లను ప్రచురించాలని సూచించారు. మీరు కొంత సమయం తర్వాత మరిన్ని షెడ్యూల్ల కోసం మళ్లీ తనిఖీ చేయాలి. (దయచేసి q17 కూడా చూడండి).
8. టీకా షెడ్యూల్లు ఎప్పుడు ప్రచురించబడతాయి?
vaccination sessions are published on co-win at 8:00 am, 12:00 pm, 4:00 pm and 8:00 pm every day.
సి. అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ - సాధారణ
1. నేను అపాయింట్మెంట్ లేకుండా టీకాలు వేయవచ్చా?
టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్లను ఆన్లైన్ లేదా ఆన్సైట్ మోడ్లో తీసుకోవచ్చు. టీకా నియామకం తర్వాత మాత్రమే నమోదు చేయబడుతుంది.
2. నేను టీకా కోసం ఆన్లైన్ అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేయవచ్చా?
అవును, మీరు మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్ ద్వారా సైన్-ఇన్ చేసిన తర్వాత కో-విన్ పోర్టల్ (cowin.gov.in) లేదా ఆరోగ్య సేతు యాప్ ద్వారా టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోవచ్చు.
3. ప్రతి టీకా కేంద్రంలో టీకా వేయబడుతుందా?
అవును, టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ను షెడ్యూల్ చేస్తున్నప్పుడు, సిస్టమ్లో టీకా పేరుతో పాటు టీకా కేంద్రం పేరు కూడా ఇవ్వబడుతుంది.
4. టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసేటప్పుడు నేను ఏ వ్యాక్సిన్లను ఎంచుకోవచ్చు?
మీకు 18 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్నట్లయితే (పుట్టిన సంవత్సరం 2004 లేదా అంతకు ముందు), మీరు కోవాక్సిన్, కోవిషీల్డ్ లేదా స్పుత్నిక్ v. మీరు 15-18 సంవత్సరాల వయస్సు గలవారైతే (పుట్టిన సంవత్సరం 2005,2006 లేదా 2007), ప్రస్తుతం మీరు కోవాక్సిన్కు మాత్రమే అర్హులు. మరియు టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేస్తున్నప్పుడు సిస్టమ్ మీకు cvcలను నిర్వహించే కోవాక్సిన్ మాత్రమే చూపుతుంది.
5. నేను ఆన్లైన్లో స్లాట్ను ఎలా బుక్ చేసుకోవాలి?
సెషన్లో అందుబాటులో ఉన్న స్లాట్ల సంఖ్య ప్రతి సెషన్కు స్క్రీన్పై ప్రదర్శించబడుతుంది. అన్ని స్లాట్లు బుక్ చేయబడితే, స్లాట్ల సంఖ్యకు బదులుగా, “బుక్ చేయబడింది” అనే వచనం ప్రదర్శించబడుతుంది. మీకు నచ్చిన టీకా సెషన్ను మీరు గుర్తించిన తర్వాత, “నో” క్లిక్ చేయడం ద్వారా మీరు ఆన్లైన్లో స్లాట్ను బుక్ చేసుకోవచ్చు. స్లాట్లు", "బుక్ చేయబడినవి"గా గుర్తించబడని ఏదైనా సెషన్ కోసం. అవును, ఇది చాలా సులభం.
6. నా అపాయింట్మెంట్ విజయవంతంగా బుక్ చేయబడిందని నాకు ఎలా తెలుసు?
అపాయింట్మెంట్ విజయవంతంగా పూర్తయిన తర్వాత, సిస్టమ్ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్కు sms నిర్ధారణను పంపుతుంది మరియు అపాయింట్మెంట్ స్లిప్ను కూడా ఉత్పత్తి చేస్తుంది మరియు ప్రదర్శిస్తుంది. అలాగే, డ్యాష్బోర్డ్లో, “షెడ్యూల్” ట్యాబ్ “రీషెడ్యూల్”కి మారుతుంది మరియు అపాయింట్మెంట్ వివరాలు ప్రదర్శించబడతాయి. అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయబడిన తర్వాత రద్దు కోసం ట్యాబ్ కూడా ప్రదర్శించబడుతుంది.
7. నేను అపాయింట్మెంట్ స్లిప్ని డౌన్లోడ్ చేయవచ్చా?
అవును, అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయబడిన తర్వాత అపాయింట్మెంట్ స్లిప్ డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు.
8. అపాయింట్మెంట్ తేదీలో నేను టీకా కోసం వెళ్ళలేకపోతే ఏమి చేయాలి? నేను నా అపాయింట్మెంట్ని రీషెడ్యూల్ చేయవచ్చా?
అపాయింట్మెంట్ని ఎప్పుడైనా రీషెడ్యూల్ చేయవచ్చు. ఒకవేళ మీరు అపాయింట్మెంట్ తేదీలో వ్యాక్సినేషన్కు వెళ్లలేకపోతే, మీరు “రీషెడ్యూల్” ట్యాబ్పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా అపాయింట్మెంట్ని రీషెడ్యూల్ చేయవచ్చు.
9. అపాయింట్మెంట్ రద్దు చేయడానికి నాకు ఎంపిక ఉందా?
అవును, మీరు ఇప్పటికే షెడ్యూల్ చేసిన అపాయింట్మెంట్ని రద్దు చేయవచ్చు. మీరు అపాయింట్మెంట్ని రీషెడ్యూల్ చేయవచ్చు మరియు మీ సౌలభ్యం కోసం మరొక తేదీ లేదా సమయ స్లాట్ను కూడా ఎంచుకోవచ్చు.
10. నేను టీకా తేదీ మరియు సమయం యొక్క నిర్ధారణను ఎక్కడ పొందగలను?
అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయబడిన తర్వాత, మీరు మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్కు పంపిన smsలో టీకా కేంద్రం, అపాయింట్మెంట్ కోసం ఎంచుకున్న తేదీ మరియు సమయ స్లాట్ వివరాలను అందుకుంటారు. మీరు అపాయింట్మెంట్ స్లిప్ని డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు మరియు దానిని ప్రింట్ చేయవచ్చు లేదా మీ స్మార్ట్ ఫోన్లో ఉంచుకోవచ్చు.
11. 1వ డోస్ కోసం అందుబాటులో ఉన్న స్లాట్ల కోసం ఎలా చూడాలి?
మీరు మీ ఖాతాలోకి సైన్ ఇన్ చేసిన తర్వాత స్లాట్ల కోసం శోధించవచ్చు. మీరు సైన్ ఇన్ చేసినప్పుడు, 1వ, 2వ లేదా ముందుజాగ్రత్త మోతాదు కోసం మీ అర్హత ఆధారంగా, మీకు “షెడ్యూల్ అపాయింట్మెంట్” బటన్ కనిపిస్తుంది. దయచేసి మీరు సైన్ ఇన్ చేసిన ఖాతా నుండి కో-విన్లో డోస్లు ఏవీ నమోదు కానట్లయితే, డ్యాష్బోర్డ్లో 1వ డోస్ షెడ్యూలింగ్ ఎంపిక మాత్రమే కనిపిస్తుంది. అటువంటి సందర్భంలో, మీరు "షెడ్యూల్" బటన్ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, సిస్టమ్ మీకు అర్హత ఉన్న అన్ని టీకాల కోసం అన్ని టీకా కేంద్రాలలో ప్రచురించబడిన అన్ని సెషన్లను మీకు చూపుతుంది. 15-18 ఏళ్ల వయస్సు వారు కోవాక్సిన్కు మాత్రమే అర్హులు కాబట్టి స్లాట్లు కోవాక్సిన్ కోసం మాత్రమే చూపబడతాయి. ఇతరులకు, అన్ని టీకా సెషన్లు చూపబడతాయి. మీరు "నో" పై క్లిక్ చేయవచ్చు. అపాయింట్మెంట్ బుకింగ్ కోసం మీ ప్రాధాన్య టీకా సెషన్ కోసం స్లాట్లు” మరియు ఆ తర్వాత దశలను అనుసరించండి.
12. టీకా యొక్క 2వ మోతాదు తీసుకోవాల్సిన అవసరం ఉందా?
అవును, టీకా యొక్క పూర్తి ప్రయోజనాన్ని గ్రహించడం కోసం టీకా యొక్క రెండు మోతాదులను తీసుకోవాలని సిఫార్సు చేయబడింది. రెండు డోస్లు ఒకే రకమైన వ్యాక్సిన్గా ఉండాలి.
13. నేను టీకా యొక్క 2వ మోతాదు ఎప్పుడు తీసుకోవాలి?
కోవాక్సిన్ యొక్క 2వ మోతాదు 1వ డోస్ తర్వాత 28 రోజుల నుండి 42 రోజుల వ్యవధిలో ఇవ్వబడాలని సిఫార్సు చేయబడింది. కోవిషీల్డ్ యొక్క 2వ డోస్ 1వ డోస్ తర్వాత 84 రోజుల నుండి 112 రోజుల వ్యవధిలో ఇవ్వాలి. స్పుత్నిక్ v యొక్క రెండవ మోతాదు 1వ మోతాదు తర్వాత 21 రోజుల నుండి 90 రోజుల వ్యవధిలో ఇవ్వాలి.
14. కో-విన్ సిస్టమ్ ద్వారా నా 2వ డోస్ అపాయింట్మెంట్ ఆటోమేటిక్గా షెడ్యూల్ చేయబడుతుందా?
లేదు, మీరు 2వ డోస్ టీకా కోసం అపాయింట్మెంట్ తీసుకోవాలి. కో-విన్ సిస్టమ్ టీకా కేంద్రంలో అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోవడంలో మీకు సహాయం చేస్తుంది, అదే టీకా 1వ డోస్ యొక్క టీకా రకం (కోవాక్సిన్, కోవిషీల్డ్ లేదా స్పుత్నిక్ v) వలె నిర్వహించబడుతుంది.
15. 2వ డోస్ కోసం అపాయింట్మెంట్ ఎలా బుక్ చేసుకోవాలి?
if your first dose is already recorded in the system, then you are eligible for 2nd dose. the system will then show the “schedule” button on your dashboard for 2nd dose. when you click the “schedule” button, the system will – • show you vaccination sessions only with the same vaccine as you have taken for 1st dose. • also, only the sessions that are published after the minimum period between the 1st and 2nd dose are displayed here. for example, if you have taken covaxin for 1st dose on 01/04/21, then the published slots for 2nd dose for covaxin for dates after 28/04/21 are displayed (since the minimum period between the 1st and 2nd dose of covaxin is 28 days). once you have located the session of your choice, click on the “no. of slots”.
16. నేను ఆన్-స్పాట్ రిజిస్ట్రేషన్ ద్వారా కోవిడ్ వ్యాక్సినేషన్ యొక్క మొదటి డోస్ తీసుకున్నాను. నేను ఆన్లైన్లో రెండవ డోస్ని బుక్ చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మొదటి డోస్ కోసం అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేయమని నన్ను కోరింది. ఏం చేయాలి?
దయచేసి మీరు 1వ డోస్ కోసం రిజిస్టర్ చేసుకున్న అదే మొబైల్ నంబర్ని ఉపయోగించి మీరు సైన్ ఇన్ చేశారని నిర్ధారించుకోండి. అటువంటి సందర్భంలో మీ మొదటి డోస్ రికార్డ్ మీ డ్యాష్బోర్డ్లో కనిపిస్తుంది మరియు మీరు 2వ డోస్ కోసం అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోవడానికి కొనసాగవచ్చు.
17. ముందు జాగ్రత్త మోతాదుకు ఎవరు అర్హులు?
కో-విన్పై అందుబాటులో ఉన్న రికార్డుల ప్రకారం, పూర్తిగా టీకాలు వేసిన (2 డోస్లతో) మరియు 2వ డోస్ తర్వాత 9 నెలలు (39 వారాలు) పూర్తి చేసిన క్రింది రకాల లబ్ధిదారులు ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకోవడానికి అర్హులు. a. ఆరోగ్య సంరక్షణ కార్యకర్తలు (హెచ్సిడబ్ల్యు) బి. ఫ్రంట్లైన్ కార్మికులు (flw) c. 60 సంవత్సరాలు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు గల పౌరులు (వైద్య సలహాపై సహ-అనారోగ్యంతో) (జనన సంవత్సరం 1962 లేదా అంతకు ముందు సహ-విజయంపై నమోదు చేయబడినది).
18. నేను ముందుజాగ్రత్త మోతాదుకు అర్హుడిని అని నాకు ఎలా తెలుసు?
మీ లబ్ధిదారు రకం (hcw/flw/citizen) ఇప్పుడు మీ డాష్బోర్డ్లో ప్రదర్శించబడుతుంది. సిస్టమ్ మీ అర్హతను తనిఖీ చేస్తుంది మరియు మీరు అర్హత కలిగి ఉంటే (కో-విన్లో అందుబాటులో ఉన్న రికార్డుల ఆధారంగా), మీ అర్హత స్థితి మరియు ముందు జాగ్రత్త మోతాదు కోసం గడువు తేదీ కూడా మీ డాష్బోర్డ్లో ప్రదర్శించబడుతుంది (దయచేసి దిగువ చిత్రాన్ని చూడండి)
19. ముందు జాగ్రత్త మోతాదు ఎప్పుడు తీసుకోవాలి?
ముందు జాగ్రత్త మోతాదు 2వ మోతాదు తేదీ తర్వాత కనీసం 9 నెలలు (39 వారాలు) తీసుకోవాలి. 60 ఏళ్లు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న పౌరులు సహ-అనారోగ్యం ఉన్నవారు వైద్య సలహా తర్వాత ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకోవచ్చు.
20. నేను ముందు జాగ్రత్త మోతాదుకు అర్హత కలిగి ఉంటే నేను ఏ టీకాని పొందాలి?
1వ & 2వ డోస్ కోసం మీకు ఇచ్చిన అదే టీకా మాత్రమే ముందు జాగ్రత్త మోతాదు కోసం ఇవ్వబడుతుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, మీరు ఇంతకు ముందు కోవిషీల్డ్ను స్వీకరించినట్లయితే, మీరు కోవిషీల్డ్ యొక్క ముందు జాగ్రత్త మోతాదుని పొందాలి, మీరు కోవాక్సిన్ని ముందుగా స్వీకరించినట్లయితే, మీరు కోవాక్సిన్ యొక్క ముందు జాగ్రత్త మోతాదును పొందాలి. స్పుత్నిక్ v & zycov-d వ్యాక్సిన్ల కోసం ముందు జాగ్రత్త మోతాదుల నిబంధన ప్రస్తుతం అందుబాటులో లేదు.
21. నేను ముందు జాగ్రత్త మోతాదును ఎక్కడ పొందగలను?
మీరు టీకా స్లాట్ల లభ్యతకు లోబడి, మీ ప్రాధాన్యత ప్రకారం ఏదైనా ప్రభుత్వ లేదా ప్రైవేట్ టీకా కేంద్రంలో ముందు జాగ్రత్త మోతాదును పొందవచ్చు.
22. ముందు జాగ్రత్త మోతాదు కోసం నాకు కొత్త రిజిస్ట్రేషన్ అవసరమా?
లేదు, ముందు జాగ్రత్త మోతాదు కోసం కొత్త నమోదు అవసరం. మీరు పూర్తిగా టీకాలు వేసినట్లయితే (రెండు మోతాదులను స్వీకరించారు) మరియు ఇప్పటికే సహ-విజయంపై నమోదు చేసుకున్నట్లయితే, ముందు జాగ్రత్త మోతాదు అదే కో-విన్ ఖాతా ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది. వాస్తవానికి, సిస్టమ్లో రెండు మోతాదుల రికార్డు అందుబాటులో ఉన్న లబ్ధిదారులకు మాత్రమే ముందు జాగ్రత్త మోతాదు నమోదు చేయబడుతుంది.
23. నేను నా ముందు జాగ్రత్త మోతాదును ఎలా బుక్ చేసుకోగలను?
మీరు టీకా స్లాట్ల లభ్యత ఆధారంగా ఆన్లైన్ అపాయింట్మెంట్ లేదా ఆన్-సైట్/వాక్-ఇన్ అపాయింట్మెంట్ ద్వారా టీకా కేంద్రంలో మీ ముందు జాగ్రత్త మోతాదును బుక్ చేసుకోవచ్చు. మీరు ముందుజాగ్రత్త మోతాదుకు అర్హత కలిగి ఉంటే, అదే గడువు తేదీ మీ సహ-విజయం ఖాతాలో కనిపిస్తుంది మరియు మీరు అపాయింట్మెంట్ని షెడ్యూల్ చేయవచ్చు. మీరు "షెడ్యూల్ ప్రికాషన్ డోస్" బటన్పై క్లిక్ చేసినప్పుడు, టీకా షెడ్యూల్లో ముందు జాగ్రత్త మోతాదు కోసం అందుబాటులో ఉన్న స్లాట్లు మాత్రమే ప్రదర్శించబడతాయి. మీరు అర్హత పొందిన తేదీ లేదా ఆ తర్వాత తేదీల కోసం మాత్రమే షెడ్యూల్ ప్రదర్శించబడుతుంది. "లేదు"పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా మీరు అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోవచ్చు. స్లాట్ల” మరియు ఆ తర్వాత దశలను అనుసరించండి.
24. నాకు 60 సంవత్సరాలు మరియు ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సహ-అనారోగ్య పరిస్థితులు ఉన్నాయి. ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకునే సమయంలో నేను దానికి సంబంధించిన ఏదైనా సర్టిఫికేట్ రుజువు లేదా డాక్టర్ సలహా రుజువు (ప్రిస్క్రిప్షన్/లెటర్) సమర్పించాలా?
లేదు, మీరు ముందుజాగ్రత్త మోతాదు తీసుకునే సమయంలో సహ-అనారోగ్యానికి సంబంధించిన ఏదైనా డాక్యుమెంట్ రుజువు లేదా డాక్టర్ సలహా రుజువును తీసుకెళ్లడం లేదా సమర్పించాల్సిన అవసరం లేదు. అయినప్పటికీ, వైద్య సలహా తర్వాత మాత్రమే ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకోవాలని సూచించబడింది.
25. నేను హెల్త్ కేర్ వర్కర్/ఫ్రంట్ లైన్ వర్కర్ని, పూర్తిగా వ్యాక్సిన్ తీసుకున్నాను మరియు రెండవ డోస్ తర్వాత 9 నెలలు గడిచాయి, అయితే నా కో-విన్ ఖాతాలో ముందు జాగ్రత్త మోతాదు ఎందుకు కనిపించడం లేదు? అటువంటి సందర్భంలో ఏమి చేయాలి?
మీరు కో-విన్లో hcw/flwగా ట్యాగ్ చేయబడకుంటే ఇది అలా కావచ్చు. దయచేసి డ్యాష్బోర్డ్లో లబ్ధిదారు రకాన్ని తనిఖీ చేయండి (q35). సహ-విజయంపై అందుబాటులో ఉన్న రికార్డుల ప్రకారం మీరు తప్పనిసరిగా పౌర వర్గం నుండి మీ మోతాదులను స్వీకరించి ఉండాలి. నిర్ణీత సమయ వ్యవధి తర్వాత ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకునే ముందు తగిన కేటగిరీలో మిమ్మల్ని ట్యాగ్ చేసుకోవడానికి మీరు ఉపాధి ధృవీకరణ పత్రంతో పాటు ఏదైనా ప్రభుత్వ cvcని సందర్శించాలి. ఈ ట్యాగింగ్ సౌకర్యం ఆన్సైట్ మోడ్లోని ప్రభుత్వ cvcలలో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది.
26. నేను హెల్త్ కేర్ వర్కర్ (హెచ్సిడబ్ల్యు)/ఫ్రంట్ లైన్ వర్కర్ (ఎఫ్ఎల్డబ్ల్యు) అయితే సిటిజన్ కేటగిరీ నుండి ముందుగా వ్యాక్సిన్ డోస్ తీసుకున్నాను. ముందు జాగ్రత్త మోతాదు పొందడానికి hcw/flw ట్యాగింగ్ తప్పనిసరి కాదా?
అవును, మీరు ఆరోగ్య సంరక్షణ కార్యకర్త (hcw)/ఫ్రంట్ లైన్ వర్కర్ (flw) అయితే సహ-విజయంపై పౌరుడిగా ట్యాగ్ చేయబడి ఉంటే మరియు మీ వయస్సు 60 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ అయితే hcw/flwగా ట్యాగ్ చేయడం తప్పనిసరి (ప్రతిస్పందనగా సూచించినట్లుగా q42 వరకు), ముందు జాగ్రత్త మోతాదు పొందడానికి. మీరు 60 ఏళ్లు పైబడిన వారైతే, మీరు సిటిజన్ కేటగిరీలో ముందు జాగ్రత్త మోతాదును కూడా ఎంచుకోవచ్చు. అయినప్పటికీ, మీరు సరైన ట్యాగింగ్ కోసం వెళ్లాలని సూచించబడింది.
27. నేను ముందుజాగ్రత్త డోస్కు అర్హత కలిగి ఉన్నాను కానీ దాని కోసం ఆన్లైన్ అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేయలేకపోతే నేను ఏమి చేయాలి?
మీరు 2 మోతాదులను తీసుకున్నప్పుడు ఇది జరగవచ్చు కానీ మీరు సైన్ ఇన్ చేసిన ఖాతాలో, మీ టీకా రికార్డు కేవలం 1 డోస్కు మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది. అటువంటి సందర్భంలో, సిస్టమ్లో రెండు మునుపటి డోస్ల రికార్డు లేనందున, “షెడ్యూల్ ప్రికాషన్ డోస్” ట్యాబ్ యాక్టివేట్ చేయబడదు. అలాగే, మీరు ముందుజాగ్రత్త మోతాదుకు అర్హులు అయితే, ఏదైనా కారణం వల్ల ఆన్లైన్ అపాయింట్మెంట్ బుక్ చేసుకోలేకపోతే, మీరు ఆన్-సైట్/వాక్-ఇన్ అపాయింట్మెంట్ల ద్వారా ముందు జాగ్రత్త మోతాదు తీసుకోవడానికి టీకా కేంద్రాన్ని సందర్శించాలి. మీరు వేర్వేరు ఖాతాల నుండి తీసుకున్న రెండు డోస్ 1 సర్టిఫికేట్లను కలిగి ఉన్న మీ రెండు టీకా మోతాదులను సహ-విజయం రికార్డులు చూపకపోతే వ్యాక్సినేటర్ కూడా మీకు సహాయం చేయవచ్చు. ఈ ఫీచర్ అభివృద్ధిలో ఉంది మరియు త్వరలో విడుదల చేయబడుతుంది.
డీ. టీకా
1. అన్ని టీకా కేంద్రాలలో టీకాలు ఉచితంగా వేయబడుతుందా?
లేదు, ప్రస్తుతం, ప్రభుత్వ ఆసుపత్రులలో టీకాలు ఉచితం. ప్రైవేట్ సౌకర్యాలలో, టీకా కోవిషీల్డ్ కోసం సీలింగ్ పరిమితులు 780, కోవాక్సిన్ కోసం inr 1,410 మరియు స్పుత్నిక్ v కోసం 1145 ధర ఉంటుంది.
2. నేను వ్యాక్సిన్ ధరను తనిఖీ చేయవచ్చా?
అవును, అపాయింట్మెంట్ షెడ్యూల్ చేసే సమయంలో వ్యాక్సిన్ ధరను టీకా కేంద్రం పేరు క్రింద సిస్టమ్ చూపుతుంది.
3. నేను వ్యాక్సిన్ ఎంచుకోవచ్చా?
అపాయింట్మెంట్ని షెడ్యూల్ చేసే సమయంలో ప్రతి టీకా కేంద్రంలో వ్యాక్సిన్ను అందించినట్లు సిస్టమ్ చూపుతుంది. లబ్దిదారుడు వారి ఎంపిక ప్రకారం టీకా కేంద్రాన్ని ఎంచుకోవచ్చు. 15-18 సంవత్సరాల వయస్సు గల లబ్ధిదారులు (2005, 2006, 2007లో జన్మించారు) కోవాక్సిన్కు మాత్రమే అర్హులు.
4. 2 వ మోతాదు టీకా సమయంలో నేను ఏ జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి?
the vaccination centers have been directed to ensure that if a beneficiary is being vaccinated with 2nd dose, they should confirm that the first dose vaccination was done with the same vaccine as is being offered at the time of second dose and that the first dose was administered more than 28 days ago for covaxin, 84 days ago for covishield and 21 days ago for sputnik v. you should share the correct information about the vaccine type and the date of 1st dose vaccination with the vaccinator. you should carry your vaccine certificate issued after the first dose.
5. నేను వేరే రాష్ట్రం/జిల్లాలో 2వ డోస్ లేదా ముందు జాగ్రత్త మోతాదుతో టీకాలు వేయవచ్చా?
అవును, మీరు ఏదైనా రాష్ట్రం / జిల్లాలో టీకాలు వేసుకోవచ్చు. మీ మొదటి డోసులో మీకు ఇవ్వబడిన అదే టీకాను మాత్రమే మీరు ఆ కేంద్రాలలో పొందగలుగుతారు.
6. ముందు జాగ్రత్త మోతాదు టీకా సమయంలో నేను ఎలాంటి జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి?
లబ్దిదారుడికి ముందు జాగ్రత్త మోతాదుతో టీకాలు వేస్తే, ముందు జాగ్రత్త మోతాదు సమయంలో అందించిన అదే టీకాతో టీకాలు వేసినట్లు మరియు రెండవ డోస్ ఇవ్వబడిందని నిర్ధారించాలని టీకా కేంద్రాలను నిర్ధారిస్తారు. కంటే ఎక్కువ 39 వారాల క్రితం. మీరు టీకా రకం మరియు 2వ డోస్ టీకా తేదీ గురించి సరైన సమాచారాన్ని వ్యాక్సినేటర్తో పంచుకోవాలి. మీరు రెండవ డోస్ తర్వాత జారీ చేసిన మీ టీకా సర్టిఫికేట్ను తీసుకెళ్లాలి.
7. టీకా కోసం నేను ఏ పత్రాలను నాతో తీసుకెళ్లాలి?
కో-విన్ పోర్టల్లో రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో మీరు పేర్కొన్న మీ గుర్తింపు రుజువు మరియు మీ అపాయింట్మెంట్ స్లిప్ యొక్క ప్రింటవుట్/స్క్రీన్షాట్ మరియు మీ మునుపటి టీకా సర్టిఫికేట్ ఏదైనా ఉంటే తీసుకెళ్లాలి.
8. సహ-విజయంపై స్వీయ-నమోదు పోర్టల్ యొక్క ఖాతా వివరాల పేజీలో 4-అంకెల రహస్య కోడ్ ఏమిటి?
టీకా సమయంలో, మీరు 4-అంకెల రహస్య కోడ్ కోసం అడగబడవచ్చు. ఇది సరైన లబ్ధిదారుడు టీకా మోతాదును అందుకుంటాడని మరియు దుర్వినియోగం చేయలేదని నిర్ధారించడం. అపాయింట్మెంట్ స్లిప్లో రహస్య కోడ్ కూడా ముద్రించబడుతుంది.
9. నా టీకా వివరాలు సిస్టమ్లో సరిగ్గా నమోదు చేయబడి ఉంటే నాకు ఎలా తెలుస్తుంది?
టీకా విజయవంతంగా రికార్డింగ్ అయినప్పుడు మీ నమోదిత మొబైల్ నంబర్కు నిర్ధారణ sms పంపబడుతుంది. అలాగే, మీ వ్యాక్సినేషన్ సర్టిఫికేట్ ఇవ్వబడిన మోతాదు వివరాలతో రూపొందించబడింది. మీరు టీకా సర్టిఫికేట్లో నమోదు చేయబడిన వివరాలను తనిఖీ చేయాలి. మీకు ధృవీకరణ sms అందకపోతే, మీరు వెంటనే టీకా టీమ్/ సెంటర్ ఇన్చార్జిని సంప్రదించాలి.
10. నేను ఆన్లైన్లో రిజిస్టర్ చేసుకోలేదు కానీ టీకా తీసుకోలేదు, కానీ మీరు విజయవంతంగా టీకాలు వేసినట్లు నాకు టెక్స్ట్ sms వచ్చింది, ఎందుకు & నేను ఏమి చేయాలి?
మీరు మీ టీకా స్టేటస్తో “వ్యాక్సినేషన్” అని టెక్స్ట్ sms అందుకున్నట్లయితే, ఇది అప్పుడప్పుడు, లబ్దిదారుల టీకా డేటాను అప్డేట్ చేయడంలో వ్యాక్సినేటర్ చేత అనుకోకుండా డేటా ఎంట్రీ ఎర్రర్ కారణంగా సంభవించవచ్చు. అటువంటప్పుడు మీరు మీ కో-విన్ ఖాతాలో ఇష్యూ ఆప్షన్ను పెంచడం ద్వారా మీ టీకా స్థితిని పూర్తిగా టీకా నుండి పాక్షికంగా టీకా లేదా పాక్షికంగా టీకాలు వేయకుండా టీకాలు వేయకుండా రద్దు చేయవచ్చు. సిస్టమ్లో కొత్త టీకా స్థితిని విజయవంతంగా అప్డేట్ చేసిన తర్వాత, ఇప్పటికే ఉన్న ప్రామాణిక మార్గదర్శకాల ప్రకారం, మీరు మీ నిర్ణీత టీకా మోతాదును పొందవచ్చు, సమీపంలోని టీకా కేంద్రంలో ఉండవచ్చు.
ఇ. వ్యాక్సిన్ సర్టిఫికేట్
1. నాకు టీకా సర్టిఫికేట్ ఎందుకు అవసరం?
ప్రభుత్వం జారీ చేసిన కోవిడ్ వ్యాక్సిన్ సర్టిఫికేట్ (cvc) లబ్ధిదారునికి వ్యాక్సినేషన్, ఉపయోగించిన టీకా రకంపై హామీని అందిస్తుంది మరియు సర్టిఫికేట్ తదుపరి టీకాను కూడా అందిస్తుంది. ప్రత్యేకంగా ప్రయాణ సందర్భంలో టీకా రుజువు అవసరమయ్యే ఏదైనా సంస్థలకు లబ్ధిదారుడు నిరూపించడానికి ఇది ఒక సాక్ష్యం. టీకా వ్యాధి నుండి వ్యక్తులను రక్షించడమే కాకుండా, వైరస్ వ్యాప్తి చెందే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. అందువల్ల, నిర్దిష్ట రకమైన సామాజిక పరస్పర చర్యలు మరియు అంతర్జాతీయ ప్రయాణాల కోసం ధృవీకరణ పత్రాన్ని రూపొందించాల్సిన అవసరం భవిష్యత్తులో ఉండవచ్చు. ఈ సందర్భంలో కో-విన్ ద్వారా జారీ చేయబడిన సర్టిఫికేట్, కో-విన్ పోర్టల్లో అందించబడిన ఆమోదించబడిన యుటిలిటీలను ఉపయోగించి డిజిటల్గా ధృవీకరించబడే సర్టిఫికేట్ యొక్క వాస్తవికతను హామీ ఇవ్వడానికి భద్రతా లక్షణాలలో నిర్మించబడింది. verify.cowin.gov.inని సందర్శించి, qr కోడ్ని స్కాన్ చేయడం ద్వారా సర్టిఫికేట్లను ధృవీకరించవచ్చు.
2. టీకా ధృవీకరణ పత్రాన్ని అందించడానికి ఎవరు బాధ్యత వహిస్తారు?
మీ సర్టిఫికేట్ ఉత్పత్తికి మరియు టీకా రోజున, టీకా వేసిన తరువాత ముద్రిత కాపీని అందజేసే బాధ్యతను టీకా కేంద్రం వహిస్తుంది. సర్టిఫికేట్ తప్పనిసరిగా కావాలని దయచేసి కేంద్రంలో అడగండి . ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో, సర్టిఫికేట్ యొక్క ముద్రిత కాపీ ఛార్జీలు టీకా సేవా ఛార్జీలో చేర్చబడ్డాయి.
3. నేను టీకా ధృవీకరణ పత్రాన్ని ఎక్కడ నుండి డౌన్లోడ్ చేసుకోగలను?
మీరు సాధారణ దశలను అనుసరించడం ద్వారా కో-విన్ పోర్టల్ (cowin.gov.in) లేదా ఆరోగ్య సేతు యాప్ లేదా డిజి-లాకర్ ద్వారా టీకా సర్టిఫికేట్ను డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు. రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో ఉపయోగించిన మొబైల్ నంబర్ని ఉపయోగించడం ద్వారా మీరు అలా చేయవచ్చు.
4. can you only access the co-win website and register to get your vaccination certificate a limited number of times in a day?
లేదు, కో-విన్ పోర్టల్కి సాధారణంగా లాగిన్ చేసి, సర్టిఫికెట్ని యాక్సెస్ చేయడానికి ఎన్నిసార్లు పరిమితి లేదు. అయినప్పటికీ, ఒకరు అసంఖ్యాకంగా ప్రయత్నించినట్లయితే, సిస్టమ్ అటువంటి కేసులను బగ్గా పరిగణిస్తుంది. ఒకరు అనుకోకుండా తప్పు ఓటీపీలోకి ప్రవేశిస్తే, మరొకరు ఓటీపీని అభ్యర్థించడానికి ముందు 180 సెకన్ల వెయిటింగ్ పీరియడ్ని నిర్వహించాలి.
5. ఒకసారి ప్రయత్నించిన తర్వాత మళ్లీ ప్రయత్నించడానికి మీరు కొంత సమయం వేచి ఉండాలా? మరో మాటలో చెప్పాలంటే, మీరు ప్రతి గంటకు ఒకసారి మాత్రమే చేయగలరా?
లేదు, మీరు 3 సార్లు తప్పుగా Otp ఇచ్చినట్లయితే, సిస్టమ్ అదే ఉదాహరణ నుండి లాగిన్ చేయడానికి అనుమతించదు. మళ్లీ లాగిన్ చేయడానికి బ్రౌజర్ను రిఫ్రెష్ చేసి కొత్త ఉదాహరణను సృష్టించి, మీ మొబైల్ నంబర్తో లాగిన్ చేయండి. మరియు కొత్త otp.
6. డిజిలాకర్ నుండి నేను కోవిడ్ వ్యాక్సినేషన్ సర్టిఫికేట్ను ఎలా యాక్సెస్ చేయగలను?
మీరు ఆరోగ్య కేటగిరీ కింద ఆరోగ్య మరియు కుటుంబ సంక్షేమ మంత్రిత్వ శాఖ కింద డిజిలాకర్లో టీకా ధృవీకరణ పత్రాన్ని కనుగొనవచ్చు. సర్టిఫికేట్ను యాక్సెస్ చేయడానికి కోవిడ్ వ్యాక్సిన్ సర్టిఫికేట్పై క్లిక్ చేసి, లబ్ధిదారుల సూచన ఐడిని నమోదు చేయండి.
7. నేను టీకాలు వేయకపోయినప్పటికీ నా టీకా సర్టిఫికేట్ రూపొందించబడింది, దానిని రద్దు చేయవచ్చా?
అవును, మీరు టీకాలు వేయకపోతే మరియు మీ వ్యాక్సినేషన్ సర్టిఫికేట్ రూపొందించబడితే, ఈ సందర్భంలో మీరు మీ కో-విన్ ఖాతాలో ఇష్యూ ఆప్షన్ను పెంచడం ద్వారా మీ టీకా స్థితిని పూర్తిగా టీకా నుండి పాక్షికంగా టీకా లేదా పాక్షికంగా వ్యాక్సినేట్ నుండి టీకాలు వేయని స్థితికి ఉపసంహరించుకోవచ్చు. టీకా మోతాదు తీసుకున్న తర్వాత మీకు కొత్త టీకా సర్టిఫికేట్ జారీ చేయబడుతుంది.
8. నాకు అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ప్రమాణపత్రం ఎందుకు అవసరం?
ఆరోగ్య మరియు కుటుంబ సంక్షేమ మంత్రిత్వ శాఖ అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రాన్ని ప్రవేశపెట్టింది, ఇది విదేశాలలో ప్రయాణించడానికి అంతర్జాతీయ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా ఉంటుంది. అంతర్జాతీయంగా ప్రయాణించడానికి మీకు అన్ని డోసుల టీకా లభించిందని ధృవీకరణ పత్రం రుజువు. ఈ సర్టిఫికేట్ కోవిడ్ - 19 కోసం ఎటువంటి క్వారంటైన్ లేదా పరీక్ష లేకుండా దేశాలలోకి ప్రవేశించడానికి అనుమతిస్తుంది
9. నేను అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రం కోసం దరఖాస్తు చేయవచ్చా?
అన్ని డోసుల టీకాలు పొందిన ఏ వ్యక్తి అయినా అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రం కోసం దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు.
10. నేను అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రంతో అన్ని దేశాలకు ప్రయాణించవచ్చా?
ప్రవేశ నియమాలు దేశాలవారీగా మారుతూ ఉంటాయి. మీరు ఈ సర్టిఫికేట్తో కొన్ని దేశాలలోకి ప్రవేశించగలుగుతారు, మీరు మరికొన్ని దేశాలలో అనేక పరీక్షల ఫలితాలను అందించాలి.
11. అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రం కోసం నేను ఎక్కడ దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు?
మీరు www.cowin.gov.in ని సందర్శించి, రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో ఉపయోగించిన రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్తో లాగిన్ అవ్వడానికి " రిజిస్టర్ / సైన్ " పై క్లిక్ చేయవచ్చు. మీ మోతాదు 2 వివరాలకు వ్యతిరేకంగా " అంతర్జాతీయ ట్రావెల్ సర్టిఫికెట్ " ట్యాబ్పై క్లిక్ చేయండి. మీరు మీ పుట్టిన తేదీ మరియు పాస్పోర్ట్ నంబర్ను నమోదు చేయాలి మరియు సమర్పించుపై క్లిక్ చెయ్యాలి. ప్రత్యామ్నాయంగా, మీరు ఖాతా వివరాల పేజీలో " సమస్యను లేవనెత్తడానికి " ట్యాబ్పై క్లిక్ చేయవచ్చు. " ఎంచుకోండి విదేశాలలో ప్రయాణించడానికి నా టీకా సర్టిఫికేట్కు పాస్పోర్ట్ వివరాలను జోడించండి ". మీరు సభ్యుడిని ఎంచుకోవాలి, పుట్టిన తేదీ మరియు పాస్పోర్ట్ నంబర్ను నమోదు చేయాలి మరియు సమర్పించుపై క్లిక్ చెయ్యాలి.
12. నా అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రాన్ని నేను ఎక్కడ డౌన్లోడ్ చేయగలను?
మోతాదు 2 వివరాలకు వ్యతిరేకంగా " షో సర్టిఫికేట్ " ఎంపిక కింద " అంతర్జాతీయ ట్రావెల్ సర్టిఫికేట్ " ట్యాబ్ నుండి మీరు దీన్ని డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు.
13. నేను నా అంతర్జాతీయ ప్రయాణ ధృవీకరణ పత్రాన్ని ఎప్పుడు డౌన్లోడ్ చేయగలను?
international travel certificates are generated within 2 hours of your request. you can download your certificate 2 hours after applying for it.
f. రిపోర్టింగ్ సైడ్ ఎఫెక్ట్స్
1. టీకా వల్ల దుష్ప్రభావాల విషయంలో నేను ఎవరిని సంప్రదించాలి?
you can contact on any of the following details: a. helpline number: +91-11-23978046 (toll free - 1075) b. technical helpline number: 0120- 4783222you may also contact the vaccination center where you took vaccination, for advice.
జి. పెంచడం సమస్యలు
1. సహ - విన్ పోర్టల్లో ఎవరు సమస్యను లేవనెత్తగలరు?
కనీసం ఒక మోతాదు టీకాలు పొందిన లబ్ధిదారులు వారి ఖాతాకు సైన్ ఇన్ చేసిన తరువాత సహ - విన్ పోర్టల్లో సమస్యను లేవనెత్తవచ్చు.
2. సహ - విజయానికి సంబంధించిన సమస్య / ప్రశ్నను నేను ఎక్కడ లేవనెత్తగలను?
మీరు మీ సహ - విన్ ఖాతాకు సైన్ ఇన్ చేయవచ్చు. డ్యాష్బోర్డ్లో, " సమస్య " ట్యాబ్ను నమోదు చేయండి " పై క్లిక్ చేయండి.
3. సహ - విజయంపై పెంచగల సమస్యల రకాలు ఏమిటి?
మీరు సహ - విజయంపై ఈ క్రింది సమస్యలను లేవనెత్తవచ్చు: పేరు, వయస్సు, లింగం మరియు ఫోటోకు సంబంధించి సర్టిఫికెట్లో దిద్దుబాటు ఐడి బి. రెండు మోతాదు 1 సర్టిఫికెట్లను విలీనం చేస్తోంది సి. టీకా సర్టిఫికేట్ డికి పాస్పోర్ట్ వివరాలను చేర్చడం సి. ఓ. ఎన్ - విన్ ఖాతాకు నమోదు చేయబడిన తెలియని సభ్యుడిని నివేదించండి ఇ. రిజిస్టర్డ్ సభ్యులను మరొక ఖాతాకు బదిలీ చేయండి ఎఫ్. తుది ధృవీకరణ పత్రాన్ని పునరుత్పత్తి చేయండి జి. సమస్యను ఎలా పెంచాలో వివరణాత్మక మార్గదర్శకాల కోసం టీకాను ఉపసంహరించుకోండి, https://prod-cdn.preprod.co-vin.in/assets/pdf/grievance_guidelines.pdfకి వెళ్లండి.
4. సహ - విన్ పోర్టల్ ఇష్యూ రిజల్యూషన్లో ఎంత సమయం పడుతుంది?
all issues raised in the portal are resolved within 24 hours. beneficiaries can track the status of the issues raised by clicking on the “track request” tab next to “raise an issue” tab, only once a request has been raised. for revoke vaccination status, the changes may take 3-7 days after submitting the request successfully.
5. q71లో పైన పేర్కొన్న వర్గాల క్రింద జాబితా చేయని సమస్యలను నేను ఎక్కడ లేవనెత్తుతాను?
in case of any issue/grievance not falling under the five categories mentioned above, beneficiaries may reach out to the below contact details: a. helpline number: +91-11-23978046 b. technical helpline number: 0120- 4783222 c. helpline email id: support@cowin.gov.in